MENU

Câu hỏi thường gặp

Bạn có muốn khởi nghiệp với kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ?

Bạn là một người đầy nhiệt huyết, bạn luôn suy nghĩ tìm cho mình một con đường riêng để khởi nghiệp kinh doanh, mà đến giờ bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được hướng đi cho mình thì hôm nay công ty An Lộc Việt một đơn vị hàng đầu trong ngành phân phối sỉ và lẻ văn phòng phẩm tại TPHCM cho tất cả các cơ sở kinh doanh cũng như doanh nghiệp tất cả các quận huyện xin giới thiệu cho các bạn một mô hình kinh doanh mang lại lợi nhuận cao đó là mở cửa hàng văn phòng phẩm tại các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh .

 

Bạn có nghĩ đến khởi nghiệp với kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ?

 

Bạn có nghĩ đến khởi nghiệp với kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ?

 

Vì sao chúng tôi giới thiệu cho bạn một hình này? Lý do chung tôi xin giới thiệu với bạn mô hình này là vì với những bạn mới bắt đầu kinh doanh thường vốn chưa nhiều nên chúng ta chọn mô hình kinh doanh ít vốn để dễ quản lý, điều quan trọng tiếp theo là văn phòng phẩm là một lĩnh vực có nhiều sản phẩm kinh doanh để bạn dễ lựa chọn đối tượng khách hàng theo mô hình kinh doanh của ban chọn là B2B (hướng tới đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp) hay B2C (hướng tới đối tượng khách hàng là đa số người tiêu dùng), tuy các sản phẩm văn phòng phẩm giá trị không cao nhưng sẽ mang lại cho bạn một mức lợi nhuận cao khi bạn có lượng khách hàng ổn định lâu dài.

 

Các công việc các bạn cần chuẩn bị khi chọn kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ

 

Có một khoản vốn chủ lực cố định

 

Đây luôn luôn là yếu tố cần thiết nhất khi chúng chọn kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào chứ không riêng gì kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ. Khi chúng ta chuẩn bị kỹ về nguồn vốn sau đó nên chia nhỏ vốn ra, mỗi phần sẽ đáp ứng cho một công tác khác nhau ví dụ ngồn vốn chia làm 5 phần, phần 1 nhập sản phẩn, phần 2 chuẩn bị cho công tác tiền thuê và trang trí mặt bằng và các phần còn lại bạn dùng để thuê nhân viên, quảng cáo...

 

Có rất nhiều ích lợi khi bạn thực hiện việc rõ ràng rành mạch các khoản tài chính, vừa giúp cho bạn dễ theo dõi quản lý nguồn tiền mà còn giúp bạn kịp thời điều chỉnh để mọi việc theo đúng dự định từng bước của mình, khi các bạn đã hoàn thành các việc trên, thì có nghĩa các bạn đã xác định được quy mổ cửa hàng văn phòng phẩm của mình sẽ lớn hay nhỏ, phải thuê bao nhiêu nhân viên, sản phẩm chủ đạo là gì? Có thể là: bút- viết, giấy in - photo, hay quà tặng...

 

Vốn chủ lực cố định rất quan trọng

 

Vốn chủ lực cố định rất quan trọng

 

Nghiên cứu thị trường và tìm địa điểm kinh doanh

 

Xác định địa điểm kinh doanh

 

Đây sẽ là bước rất quan trọng đối với với việc kinh doanh của bạn, một khu vực tìm năng có nhiều khách hàng sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm.

 

Có một điều mình muốn gợi ý ở đây nếu bạn chưa nghĩ ra tên cho cửa hàng của mình thì bạn có thể đặt tên theo khu vực mình mở cửa hàng. Ví dụ: văn phòng phẩm quận 1, văn phòng phẩm quận 7, văn phòng phẩm quận 8, văn phòng phẩm quận 10... Mỗi quận tại TPHCM có một nhu cầu về văn phòng phẩm khác nhau.

 

Còn cửa hàng của bạn nằm xung quanh các khu công nghiệp, cum công nghiệp nào đó trên địa bàn TPHCM thì bạn có thể đặt tên của hàng văn phòng phẩm theo cấu trúc đơn giản như cửa hàng văn phòng phẩm và “ + “ tên khu công nghiệp. Ví dụ: cửa hàng văn phòng phẩm khu công nghiệp Sóng Thần, cửa hàng văn phòng phẩm khu công nghệ cao quận 9.

 

Khi mở cửa hàng văn phòng phẩm xung quanh khu công nghiệp bạn sẽ có được những ưu thế gì? Mời bạn tham khảo bào viết: Làm sao mua văn phòng phẩm khi doanh nghiệp của bạn nằm trong khu công nghiệp

 

Nghiên cứu thị trường

 

Các bạn đã xác định kinh doanh thì phải chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu thị trường ít nhất 2-3 tháng, đánh giá đúng thị trường mới kinh doanh đúng hướng, phải đáp ứng được những điều mà thị trường đang thiếu mà cung ứng cho phù hợp tránh trường hợp cung ứng các sản phẩm văn phòng phẩm sai mục đích sẽ gây thiệt hại cho bạn cũng như công việc kinh doanh sẽ không thuận lợi.

 

Nghiên cứu đánh giá thị trường là chúng ta phải đi thực tế đến địa bàn mà chúng ta hướng đến như: quận 7quận Bình Thạnh hay cửa hàng văn phòng phẩm tại trường học hay ủy ban nào trên địa bàn thành phồ Hồ Chí Minh.

 

Khi xác định được địa chỉ kinh doanh văn phòng phẩm phù hợp, các bạn phải tiếp tục đi sâu vào phường nào trong quận đó có khả năng cao nhất khi chúng ta kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận và ổn định lâu dài. Nên chọn khu vực theo thứ tự ưu tiên thứ nhất là khu vực đông dân cư, mà thành phần dân cư phải là những người làm về văn phòng, học sinh sinh viên, các trường đại học. Tiếp theo khu vực dông dân cư nhưng dân cư quanh các khu công nghiệp cụm công nghiệp tạo thành các cửa hàng văn phòng phẩm cụm công nghiệp.

 

Nên nghiên cứu thị trường trước

 

Nên nghiên cứu thị trường trước

 

Phần quan trọng tiếp theo nữa là đánh giá đúng nhu cầu của thị trường khu vực yêu cầu ví dụ khu vực mình kinh doanh quá nhiều trường học thì văn phòng phẩm học sinh sẽ nên được ưu tiên, rồi đến quà tặng, các mặt hàng lưu niệm sẽ luôn là lựa chọn tìm kiếm của khách hàng. Còn với khu vực bạn dự định mở cửa hàng văn phòng phẩm mà có nhiều văn phòng công ty, tòa nhà, nhiều cơ sở photocopy thì bạn chọn các loại giấy in a4 sẽ có nhiều lợi thế và đáp ứng được nhu cầu kịp thời cho khách hàng

 

Tìm nhà cung cấp uy tín hoặc đối tác liên kết

 

Để tìm được nguồn hàng chúng ta nên tìm hiểu càng nhiều thông tin của các cung cấp càng tốt vì như thế bạn có thể so sánh về giá và chất lượng sản phẩm để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Bạn nên tìm đến các nhà cung cấp sỉ lớn như: anlocviet.vnthietbivanphong.net.vnchuyenvanphongpham.com, văn phòng phẩm Thiên Long...

 

Ngoài ra bạn nên chú ý lúc Lựa chọn văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM – Cần tham khảo kỹ trước khi mua! để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để chung ta đáp ứng kịp thời, có thể thay đổi các cách tiếp cận khách hàng đế có nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ đó đưa doanh số tăng lên theo đúng chu kỳ.

 

Mỗi đơn vị cung cấp có thể chỉ mạnh về một số mặt hàng nhất định nên bạn rất cần phối hợp nhiều nhà cung cấp với nhau để có sự chọn lựa. Ví dụ khi nhắc đến An Lộc Việt chúng ta nghĩ ngay đến giấy A4 giá rẻ và các sản phẩm thiết bị văn phòng.

 

Chuẩn bị cơ sở vật chất trang thiết bị cần thiết

 

Các bạn cần chuẩn bị trước các thiết bị cần thiết như quầy tính tiền, kệ trung bày, hệ thống camera quan sát, hệ thống chiếu sáng... để đảm bảo vận hành tốt khi các bạn bắt đầu công việc kinh doanh. Ở mục này các bạn nên cân nhắc mức chi phí dự trù mà cân đối chọn thiết bị có mức giá đúng dự kiến

 

trung bay vpp an locviet

 

Cơ sở vật chất trang thiết bị cần thiết

 

Một số kinh nghiệm thực tế chúng tôi xin gợi ý ví dụ cho bạn tham khảo, về quầy kệ nên tính toán trước để đặt mua các kệ trưng bày có kích thước phù hợp, phải đảm bảo khi trưng bài phù hợp từng khu vực, chỗ nào trưng bày giấy in photo, chỗ nào trung bài sách giáo khoa và sách tham khảo, chỗ nào trưng bày bút - viết, bút chì - chuốt chì, file hồ sơ và các vị trí trưng bài phải logic có liên quan đến nhau theo nhu cầu tìm kiếm cảu khách hàng, ví dụ khi khách hàng mua bút chì 2B thì cạnh đó các bạn phải có kệ trưng bày gôm tẩy và chuốt chì. Như thế là chung ta đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng về tìm kiếm. Cách đơn giản khi bạn đặt kệ trưng bày hãy coi mình là một khách hàng thì các bạn sẽ có một cách sắp xếp logic tự nhiên.

 

Đặt kệ trưng bày sản phẩm logic

Đặt kệ trưng bày sản phẩm logic

 

Chia sẻ kinh nghiệm khi áp dụng kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ tại cửa hàng hay VPP online.

 

Các bạn mới bắt đầu kinh doanh hãy tận tâm với tất cả khách hàng đặc biệt những khách hàng đầu tiên vì họ chọn đơn vị của các bạn là họ đã muốn có một điều gí đó mới mẻ, hãy nhiệt tình đừng làm họ phàn nàn hay thất vọng về dịch vụ của cửa hàng bạn, những khách hàng đầu tiên này là những người marketing hiệu quả cho cửa hàng văn phòng phẩm của bạn.

 

Thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng củ, luôn tạo dựng lòng tin với họ vì từ họ cửa hàng của bạn sẽ có nhiều khách hàng quen tạo nguồn doanh thu ổn định.

 

Áp dụng các phần mềm quản lý hiệu quả đang hiện hành như kiotviet, Gcall, vMEyeSuper, việc ứng dụng các công nghệ mới này sẽ cho thấy cửa hàng văn phòng của bạn hiện đại, chuyên nghiệp và đáp ứng được tối đa nhu cầu quản lý từ xa của bạn.

 

Tiện ích của việc mua văn phòng phẩm giá rẻ qua hình thức online

Tiện ích của việc mua văn phòng phẩm giá rẻ qua hình thức online

 

Hiện nay nhu cầu khách hàng tìm mua online rất tìm năng nên bạn phải nắm kỹ thông tin về Tiện ích của việc mua văn phòng phẩm giá rẻ qua hình thức online để đảm bảo mô hình kinh doanh của bạn luôn phục vụ tốt cho khách hàng.

Sản phẩm khuyến mãi

Bìa màu A4 160gsm

31.500 đ
Mua ngay

Băng keo trong OPP 5F.80yds

10.200 đ
Mua ngay

Bàn cắt giấy A4 (mica)

165.000 đ
Mua ngay

Bàn cắt giấy A3 (mica)

170.000 đ
Mua ngay


Cám ơn Quý khách An Lộc Việt đang xử lý đơn hàng
Vui lòng đợi trong giây lát!
Chúc mừng bạn đã đặt hàng thành công