MENU

Câu hỏi thường gặp

Những chính sách, dịch vụ thu hút khách hàng khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu khi mua hàng có con người ngày càng được chú trọng và đặc biệt quan tâm. Khi mà tất cả những doanh nghiệp đều kinh doanh những mặt hàng cần thiết giống nhau thì sự khác biệt và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng đó chính là những chính sách, dịch vụ tốt.

Kinh doanh văn phòng phẩm cũng như vậy, ngoài những mặt hàng thiết yếu thì các chính sách, dịch vụ đi kèm theo là quan trọng nhất. Vậy bạn có tự hỏi những dịch vụ gì là cần thiết khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội hay không? Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn một vài gợi ý hay nhé.

 

1. Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

 

Một trong những dịch vụ văn phòng phẩm tại Hà Nội cần chú trọng nhất là đối với việc giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Trong kinh doanh, quan trọng nhất là chữ tín, thế nên khi đã giao dịch thành công và hẹn thời gian giao hàng thì công ty nên sắp xếp nhân viên để hàng hóa có thể đến đúng hẹn cho khách. Sự chuyên nghiệp sẽ được nhìn nhận rõ ràng qua chữ tín thế nên đây là vấn đề cần được các công ty quan tâm.


 

Những chính sách, dịch vụ thu hút khách hàng khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội
Chính sách giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

 

2. Quà tặng kèm 

 

Đây cũng là một trong những dịch vụ văn phòng phẩm tại Hà Nội cần thiết. Quà tặng có thể là mũ bảo hiểm, áo mưa, lịch treo tường, lịch để bàn in logo công ty,... Đây là một hình thức gợi nhớ khá tốt, để khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của công ty mỗi khi sử dụng quà tặng này, đây cũng là một hình thức marketing hiệu quả hiện nay. Ngoài ra, hãy thử tưởng tượng xem nếu khi mua hàng mà còn nhận được quà tặng thì sẽ tạo sự phấn khởi và kích thích mua hàng nhiều hơn.

 

Những chính sách, dịch vụ thu hút khách hàng khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội
Quà tặng kèm theo khi mua hàng

 

3. Chiết khấu trong quá trình mua hàng

 

Chiết khấu bán hàng là một trong những phương pháp kích thích mua sắm, được sử dụng phổ biến trong marketing. Chiết khấu bán hàng là phần tỷ lệ giảm giá mà người bán dành cho người mua. Việc chiết khấu trong kinh doanh sẽ có mục đích thúc đẩy nhu cầu mua hàng với số lượng lớn của khách hàng. Khách hàng có thể cân nhắc việc mua hàng với số lượng nhiều hơn để có được chiết khấu cao, phù hợp.

 

Những chính sách, dịch vụ thu hút khách hàng khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội 3
Mức chiết khấu tùy theo công ty

 

4. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng - dịch vụ văn phòng phẩm tại Hà Nội cần thiết

 

Đối với việc chăm sóc khách hàng thì bây giờ chắc không còn xa lạ gì trong kinh doanh. Hiện nay, đa số các công ty đều có bộ phận chăm sóc khách hàng riêng để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng, tạo sự hài lòng tốt nhất để khách hàng có thể quay lại tìm mua của công ty thêm nhiều lần nữa. Cũng nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tìm hiểu được ý kiến của khách hàng về sản phẩm cũng như là cách phục vụ của công ty đối với khách hàng, từ đó đưa ra những sửa chữa, khắc phục kịp thời.

 

Những chính sách, dịch vụ thu hút khách hàng khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội 4
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7

 

5. Chính sách đổi trả

 

Đó là điều hết sức cần thiết đối với kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội. Hàng hóa có thể không phù hợp với khách hàng hay hàng hóa xảy ra vấn đề (trong quá trình vận chuyển) thì khách hàng sẽ có chính sách đổi trả do công ty quy định. Việc này sẽ tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua văn phòng phẩm online cũng như là tăng sự chuyên nghiệp trong việc mua bán hàng hiện nay.

 
 
Những chính sách, dịch vụ thu hút khách hàng khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội 8
Chính sách đổi trả hợp lý

 

Những chính sách, dịch vụ văn phòng phẩm tại Hà Nội của An Lộc Việt

 

Văn phòng phẩm An Lộc Việt là một trong những nơi cung cấp nhiều mặt hàng cần thiết trong văn phòng và các trường học. Ngoài ra, An Lộc Việt còn được mọi người lựa chọn tin dùng vì các chính sách, dịch vụ hấp dẫn, tốt cho khách hàng.

- Chiết khấu : Áp dụng mức chiết khấu cao nhất cho Quý khách 

- Phương thức thanh toán : Áp dụng công nợ tối đa là 30 ngày kể từ ngày An Lộc Việt bàn giao đầy đủ hàng hóa, hóa đơn, giá trị gia tăng và các chứng từ khác có liên quan.

- Chính sách đổi trả hàng : Áp dụng chính sách đổi trả trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng. Quý khách chỉ cần giữ hàng hóa còn nguyên đai nguyên kiện và chứng từ khác có liên quan (nếu có), An Lộc Việt sẽ thực hiện đổi trả theo đúng yêu cầu của Quý khách.

- Giao nhận hàng : Áp dụng “quyền ưu tiên” khi giao nhận hàng tức là Quý khách sẽ luôn được ưu tiên trong việc giao nhận hàng hóa bất kể số lượng hàng ít và thời gian gấp.

Tham khảo thêm:

Chính sách bán hàng các quận huyện nội thành Hà Nội

Những chính sách, dịch vụ thu hút khách hàng khi kinh doanh văn phòng phẩm tại Hà Nội 6
Các chính sách, dịch vụ văn phòng phẩm tại Hà Nội của An Lộc Việt

 

Những chính sách, dịch vụ văn phòng phẩm tại Hà Nội của An Lộc Việt sẽ tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình mua hàng của quý khách. An Lộc Việt quan tâm đến khách hàng và những giá trị quý khách của thể nhận được từ chúng tôi. Nếu có gì thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0899 189 499 để được giải đáp trực tiếp, nhanh chóng.

 


 

Sản phẩm khuyến mãi

Bìa màu A4 160gsm

31.500 đ
Mua ngay

Bàn cắt giấy A4 (mica)

165.000 đ
Mua ngay

Bàn cắt giấy A3 (mica)

170.000 đ
Mua ngay


Cám ơn Quý khách An Lộc Việt đang xử lý đơn hàng
Vui lòng đợi trong giây lát!
Chúc mừng bạn đã đặt hàng thành công