Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Cafe Trung Nguyên G7 đen 2 in 1 - 15 gói x 16g

Giá bán : 76,400 VNĐ

Thông tin sản phẩm

Cà phê Trung Nguyên G7 đen 2 in 1 (15 gói x 16g)

 

 

Thông tin sản phẩm :

 Trung Nguyên là một trong những thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam, đã được khẳng định lâu đời về danh tiếng và chất lượng. G7 là nhãn hiệu cao cấp, cà phê Trung Nguyên G7 GU 2 in 1 là nhu yếu phẩm cần thiết cho giới văn phòng được làm từ những hạt cà phê sạch, thuần khiết của vùng đất đỏ Tây Nguyên quanh năm mát mẻ, hương vị thơm ngon cùng lượng cafein cao sẽ cho bạn cảm giác tỉnh táo ngay tức thì.

 

 Theo nghiên cứu mới đây nhất cho chúng ta thấy uống cà phê rất có lợi cho sức khỏe và giảm stress hiệu quả nên sản phẩm, hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của khách hàng về một sản phẩm sạch chất lượng tốt.

 

 Với cách pha đơn giản, bạn chỉ cần pha nước nóng với 1 gói cà phê là đã có ngay một thức uống thơm ngon ,và bổ dưỡng cho sức khỏe, còn bạn thích dùng lạnh quá dễ dàng chỉ cần thêm đá ( cái này dễ mình làm rất giỏi ). Nếu bạn tính đồ của thức uống ngọt và béo hãy cho thêm một ít sữa đặc sẽ rất hoàn hảo.

 

  G7 là sản phẩm cà phê hòa tan duy nhất được chọn phục vụ các nguyên thủ quốc gia tại ASEM 5.

 

>>> Nhu yếu phẩm cần thiết cho phòng ăn của văn phòng làm việc

 

Thành phần: Đường, bột kem, cà phê hòa tan, muối.

 

Cách bảo quản : bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 

Công ty TNHH An Lộc Việt chuyên phân phối các nhu yếu phẩm văn phòng nói riêng và  thiết bị văn phòng phẩm nói chung  nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách trong việc lựa chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín nhất, giá cạnh tranh nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Sản phẩm khác

Cafe Trung Nguyên G7 3 in 1 -...

175.600 đ

Mua ngay

Cafe Trung Nguyên Sáng Tạo...

74.900 đ

Mua ngay