Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Giấy than đen để sao chép văn bản dễ dàng

Hiện nay muốn in hoặc sao chép văn bản chúng ta chỉ cần sử dụng giấy in với vài thao tác đơn giản dễ dàng hơn tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên giấy than đen vẫn được người làm kinh doanh trang bị cho mình một quyển sổ biên lai, biên nhận và xuất nhập kho. Vì thế giấy than vẫn còn được sử dụng để in lại hóa đơn cho khách hàng. 

 

Giấy than được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực khác nhau với mục đích in văn bản hai mặt bằng chữ viết tay nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian.

 

Tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo của giấy than đen

 

Giấy than đen hiện đang được trang bị là đồ dùng văn phòng rất phổ biến, có nhiều người mua giấy than về sử dụng nhưng chưa biết đặc điểm cấu tạo của nó ra sao. Nó được làm từ một lớp giấy mỏng được phủ lên một lớp mực có màu và đây là màu đen. 

 

Ngoài ra còn có các loại giấy than xanh, giấy than đỏ theo màu mực của giấy. Giấy than đen thường được lót vào giữa hai tờ văn bản, khi viết lực của bút sẽ đè vào giấy than giúp in văn bản lên tờ giấy ở dưới nó. Khi cầm giấy than bạn sẽ bị dính mực của nó như bụi của than.

 

Lớp ngoài của giấy than được gọi là giấy, tuy nhiên nó điều đó là không đúng bởi nó được làm từ lớp màng nhựa mỏng có độ nhám tốt. Bạn đầu người ta sản xuất từ giấy, tuy nhiên chất lượng không đảm bảo nên chuyển sang màng nhựa polyester có cấu tạo chắc chắn, dai, khó bị rách và độ bám mực tốt hơn.

 

Lớp mực của giấy có nhiều màu như đen, xanh, trắng. Với giấy than đen là lớp mực màu đen khô bám vào lớp giấy nền. Nó có thể phủ một hoặc cả hai mặt lớp giấy nền tùy theo đặc điểm của giấy than bạn sử dụng. Lớp mực này giúp bạn sao chép văn bản khi sử dụng bút để viết.

 

 

Các loại giấy than đen hiện nay

 

Giấy than đen được sử dụng phổ biến trong văn phòng, công ty và các quầy giao dịch với khách hàng. Có thể sử dụng cho máy fax, máy in, cho độ láng mịn và sắc nét cao, sao chép chính xác 100% các nội dung trong hóa đơn chứng từ.

 

Giấy than Kokusai của Nhật Bản: Loại này được sử dụng phổ biến với giá thành rẻ, thương hiệu này vào Việt Nam rất sớm nên đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Nó có thể cuộn thành từng sấp tròn lưu trữ nhiều mà không ảnh hưởng đến chất lượng giấy.


 

Giấy than G-star cũng là một trong những loại giấy than phổ biến trên thị trường với mực in sắc nét, không bị nhòe.

 

Giấy than Horse đây là nhãn hiệu từ Thái Lan được bán tại nhiều nhà sách, siêu thị các sở cở in ấn thường lấy về để in và sử dụng cho máy fax.

 

Xem thêm: Mua đồ dùng học tập chất lượng giá tốt ở đâu?

 

Cách bảo quản giấy than đen

 

Giấy than có nhiều màu sắc và mẫu mã nên bạn cần xác định mục đích sử dụng như in 1 mặt, 2 mặt mà chọn loại giấy than phù hợp.

 

Giấy than đen cần được bảo quản tại nơi khô ráo, tránh ẩm ướt và ánh nắng mặt trời. Tránh những vị trí có nhiệt độ cao có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấy. Tránh những vị trí có nhiệt độ thấp sẽ làm lem mực ảnh hưởng đến quá trình in ấn.

 

 

Địa chỉ cung cấp giấy than đen chất lượng

 

Giấy than đen là vật dụng văn phòng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đáp ứng được nhiều công việc trong cuộc sống và làm việc. Nhưng các loại giấy than này khó tìm được tại các cửa tiệm nhỏ lẻ vì sản phẩm không quá phổ biến dùng trong các ngành đặc thù. 

 

Vì vậy bạn có thể không dễ tìm các loại giấy than này như các loại giấy in khác. Để chắc chắn lựa chọn được giấy than đen thì bạn nên đến những công ty cung cấp văn phòng phẩm với nhiều mặt hàng gần mình.

 

An Lộc Việt là công ty cung cấp văn phòng phẩm chuyên cung cấp các loại đồ dùng học tập, văn phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên thị trường. Sản phẩm tại An Lộc Việt chất lượng, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý cạnh tranh trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

Với nhiều chính sách mua hàng, ưu đãi và chiết khấu cao dành cho doanh nghiệp mua sản phẩm số lượng lớn. An Lộc Việt cam kết mang lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng lựa chọn giấy than đen của công ty.

 

Xem thêm: Màng ép platics đa năng và chất lượng

 

 

Thông tin liên hệ

 

Hồ Chí Minh

 

Địa Chỉ: 30 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Email: vppanlocviet@gmail.com

Điện thoại: 02873007738

 

Hà Nội

 

Địa Chỉ: 90, Ngõ 553 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: anlocvietmienbac@gmail.com

Điện thoại: 024 73007738

 

Bình Dương

 

Địa Chỉ: Đường DX-085, Phường Hiệp An, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Email: anlocvietbinhduong@gmail.com

Điện thoại: 0868544286

 

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp