Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Gọt bút chì quay tay cao cấp, giá xuất xưởng chính hãng

Đối với các đồng dùng văn phòng phẩm, có rất nhiều nhãn hàng trên thị trường trong và ngoài nước. Chiếc gọt bút chì cũng không ngoại lệ. Có các loại gọt bút chì như gọt bút chì quay tay, gọt bút chì điện...hay loại thông thường khác. Tuy nhiên An Lộc việt giới thiệu đến các bạn loại gọt bút chì quay tay, bởi ưu tiên sự tiện lợi, an toàn ngay cả đối với trẻ em. 

1. Đặc điểm nổi trội của gọt bút chì quay tay

Gọt bút chì là sản phẩm để gọt các loại bút chì. Nhằm để gọt dũa phần đầu bút chì để cho phần chì đen lộ ra, hoặc để đầu viết trở nên nhỏ gọn, đường nét mịn hơn. Sản phẩm này những chiếc bút chì trở nên thon, gọn. Đầu bút chì được chuốt nhọn, những nét vẽ thanh mảnh và dễ dàng cho việc dùng bút hơn. Nhờ có loại gọt bút chì quay tay mà việc gọt chì trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ cần chưa đầy 1 phút, bạn đã có thể tự gọt cho mình chiếc bút chì hoàn hảo.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gọt bút chì quay tay với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu, hình dạng. Mỗi loại được thiết kế theo mỗi hình dạng khác nhau, cực kì phong phú. Đồ dùng làm việc, học tập của bạn sẽ trở nên thú vị, ngộ nghĩnh hơn rất nhiều nhờ những hình thù của bút chì quay tay này đấy. Đặc biệt là đối với trẻ em, gọt bút chì trở thành niềm vui, niềm thích thú. Hoàn toàn an toàn, sạch sẽ khi sử dụng. 

Gọt bút chì nhằm mục đích phục vụ hoạt động học tập của đại đa số trẻ em, và cả người lớn nên cần đảm bảo tính an toàn. Đối với gọt bút chì quay tay deli, phần ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, cầm nắm nhẹ nhàng và không hề độc hại. Gọt bút chì quay tay được thiết kế gồm ba phần, phần tay quay, phần lưỡi dao và phần hộp đựng rác vỏ chì. Tay quay nhỏ gọn, thích hợp cả với tay trẻ em và cả người lớn. Phần lưỡi dao được đặt kín phía trong, nên rất an toàn khi sử dụng. Lưỡi dao gọt chì được làm từ chất liệu cao cấp, sắc bén, vì vậy nên không phải mất quá nhiều sức để gọt chì. Hơn nữa thời hạn sử dụng của lưỡi dao rất lâu, không bị gỉ. Hộp chứa rác đảm bảo vệ sinh nơi gọt bút chì. Mà không phải vướng mắc những rắc rối như vụn chì rơi vãi. Phần hộp chì có kích thước lớn, thoải mái đựng rác và cực kì dễ dàng tháo gỡ.   

2. Sử dụng gọt bút chì quay tay đúng cách

Tưởng như đơn giản và không hề giản đơn. Nhiều người đã phải loay hoay và mất nhiều thời gian để gọt bút chì. Các bạn cần lưu ý rằng khi gọt, một tay nắm chặt bút chì, một tay giữ gọt. Mỗi lỗi mà rất nhiều người mắc phải, khi sử dụng thường quay đầu bút chì để gọt - Điều đó dẫn đến việc sẽ làm hỏng bút chì, hoặc gãy đứt phần chì bên trong. Mà ngược lại, bạn nên nắm chặt đầu bút chì và quay gọt bút chì đều tay đến khi vừa ý.

Bạn nên cầm nắm bút chì và cây gọt một cách nhẹ nhàng. Không nên dồn quá nhiều lực lên thân cây bút chì, như vậy sẽ dễ làm gãy ngòi. Và nên đặt bút khi gọt theo phương thẳng đứng để tản lực đều quanh bút. Như vậy gọt sẽ đều hơn, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc bút.

Thông thường, thời hạn sử dụng mỗi chiếc gọt bút chì rất lâu, và còn tùy thuộc vào mật độ sử dụng của bạn. Trong quá trình sử dụng bạn nên kiểm tra xem lưỡi dao gọt bút chì còn sắc không. Có thể kiểm tra độ sắc của gọt bút chì bằng cách chuốt thử vài đường trên bút chì. Nếu đường cắt mềm thì lưỡi dao vẫn còn có thể sử dụng. Còn ngược lại, đường cắt thô, ngắt quãng thì bạn có thể mua mới loại gọt hoặc thay lưỡi dao nếu muốn. 

Sau khi sử dụng nên đặt gọt bút chì tránh những nơi ẩm hoặc những nơi có lực tác động mạnh.

3. Giá gọt bút chì quay tay xuất xưởng

Đối với những loại gọt bút chì chất lượng, cao cấp này thì giá cả không hẳn là vấn đề đặc biệt quan trọng. Hơn nữa, giá mỗi dụng cụ gọt bút chì chỉ giao động từ 45.000 đ - 65.000 đ. Thùy theo hình dạng, kích thước mà mỗi loại có những giá khác nhau. Tuy nhiên mức chênh lệch không đáng kể. 

4. Nơi phân phối uy tín

Với những loại gọt bút chì này, rất dễ dàng để mua tại một cửa hàng văn phòng phẩm hoặc hiệu sách. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, chất liệu gọt bút thì thì kiếm tìm một nơi phân phối lớn hơn. Hoặc đặt hàng qua các trang web phân phối. Với sự cập nhật liên tục những mẫu mã mới nhất của gọt bút chì quay tay, An Lộc Việt chính là nơi phân phối đáng tin cậy. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp tất cả những sản phẩm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, phù hợp đối với mọi ngành nghề. An Lộc Việt cam kết cung ứng sản phẩm chính hãng, giá xuất xưởng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp