Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Keo dán giày dép siêu chắc nhập khẩu từ Mỹ

Giày dép là loại vật dụng quá đỗi quen thuộc và không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, những đôi giày bị hở, bong keo có lẽ là vấn đề của rất nhiều người đang muốn tìm cách khắc phục. Bạn nên lựa chọn một số loại keo dán giày dép phù hợp, cũng như có độ kết dính, chống thấm nước tốt nhất. Nào, cùng An Lộc Việt điểm qua một số loại keo dán giày siêu chắc, mà giá lại tốt dưới đây nhé. 

1. Tại sao phải sử dụng keo dán giày dép? 

Thay vì vứt bỏ một đôi giày đang còn sử dụng tốt chỉ vì những vết hở, hoặc mang chúng đến tiệm sửa, thì bạn có thể tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian, chi phí nếu tự sửa chúng ngay tại nhà. Sửa chữa những vết hỏng nhỏ của giày dép tại nhà, ngày nay càng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều nhờ những tuýp keo dán. 

2. Những loại keo dán giày dép tốt 

Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại keo dán giày. Tuy nhiên để đạt được sự bền bỉ nhất định thì bạn không nên bỏ qua một trong những loại keo dán giày siêu chắc được An Lộc Việt giới thiệu dưới đây. 

Keo dán con chó X-66

- Keo dán giày con chó X-66

Có vẻ như nhiều người đã quá quen thuộc với loại keo dán giày cực kì hiệu quả này. Đây là dòng keo cao cấp, kết dính tốt trên nhiều loại chất liệu như da, cao su, formica… Bên cạnh đó chất keo nhớt lỏng tăng hiệu quả kết dính và đàn hồi cực tốt so với nhiều loại keo thông thường. Chính vì vậy mà trong một số môi trường quá nóng, hoặc quá lạnh, chất keo kết dính ở giày dép có thể chịu được độ giãn nở một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt dành cho các loại giày dép được dùng với tần suất cao, trong nhiều hoạt động linh hoạt. 

Tuy nhiên, ngoài việc keo con chó X-66 được dùng cho việc sửa giày dép thì nó được tối ưu hóa khi gắn các đồ dùng như ghế sofa, túi xách các loại. Ngay cả nó được dùng cho việc gắn tranh, ốp giấy lên tường. 

Là dòng keo cao cấp, chắc bền, nhưng giá cả của nó thì hoàn toàn phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Keo dán con chó tại văn phòng phẩm An Lộc Việt có giá là 56.000 đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt.

Qua những tìm hiểu từ đội ngũ bán hàng của chúng tôi, nhận thấy rằng nhiều khách hàng quan tâm số lần có thể sử dụng và bảo quản keo như thế nào để sử dụng nhiều lần nhất. Vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với keo con chó nhờ việc bảo quản cực kì dễ dàng. Có nhiều kích cỡ hộp cho bạn lựa chọn theo nhu cầu. Đồng thời kết cấu hộp đựng được làm từ sắt, nắp đậy chắc chắn, thời gian sử dụng lâu nên không dễ bị khô keo. 

Bạn có thể đặt mua online ngay: Keo dán Con chó X-66 100g - Giá chỉ từ 35,900/hộp

 

Keo dán Scotch

- Keo siêu dính Scotch

Sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho độ siêu kết kính và siêu nhanh khô. Được dùng nhiều cho các vật liệu có chất như cao su, da, kim loại, nhựa, gốm, sứ…. Không chỉ được sử dụng để dán giày dép mà còn được lựa chọn hàng đầu để kết dính các vật dụng khác như ghế, các loại bóng...

Loại keo này có chất sệt dẻo, không quá lỏng nên dễ dàng sử dụng và tốc độ kết dính nhanh. Đồng thời vỉ keo có dạng thuôn dài, đầu nhọn,  nên rất dễ dàng dính keo tại những khe hở sâu, nhỏ một cách chính xác. Đặc biệt keo dán giày này không bị hóa trắng, hay khô cứng trong quá trình sử dụng. Keo scotch thường được bán với những tuýp nhỏ, phù hợp trong các hộ gia đình và văn phòng. Tuýp ‘keo dán giày Scotch AD113 loại 2g được nhiều cửa hàng phân phối với giá 35.000 đ và có thể hơn thế nữa. Tuy nhiên bạn có thể đến An Lộc Việt để được giá ưu đãi hơn.

3. Cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng keo dán giày 

Cách sử dụng những loại keo dán giày này như thông thường, tuy nhiên An Lộc Việt khuyên bạn cần lưu ý các bước sau để sử dụng một cách tốt nhất. 

Bước 1: Cần làm sạch và khô vị trí cần dán của giày dép, tránh các bụi bẩn. Tại một số vị trí như đế giày, bạn có thể làm nhám để đạt hiệu quả kết dính cao nhất. 

Bước 2: Cho một lượng keo phù hợp lên bề mặt cần dán, xoa đều và kín vết hở. 

Bước 3: Giữ chặt và cố định các mép dán ở giày dép, đợi vài phút sau có thể sử dụng bình thường. 

Sau khi sử dụng, bạn nên đậy kín nắp hộp keo và bảo quản các loại keo dán giày ở những nơi thông thoáng, tránh những nơi có nhiệt độ cao. 

 

Việc sử dụng những loại keo kém chất lượng rất dễ gây phiền phức khi sử  dụng giày dép, vì nó có thể bong tróc ngoài ý muốn. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn một nơi phân phối uy tín, an toàn. Văn phòng phẩm An Lộc Việt hân hạnh cung ứng những sản phẩm chất lượng nhất được nhập khẩu trực tiếp, phục vụ quý khách hàng. Bạn có thể liên hệ qua website https://www.anlocviet.vn/ để nhận thêm những chia sẻ từ phía An Lộc Việt. 

Ngoài ra bạn có thể loại keo dán giày rẻ từ Việt Nam: Keo dán giày Thuận Phong - Giá chỉ 5,000/hộp

Nếu có nhu cầu mua số lượng lớn nhiều mặt hàng. Quý khách hãy liên hệ với Hotline: 0932.050.447 để được giá tốt nhất

 

 

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp