Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Sắp xếp công việc một cách hợp lý với giấy ghi chú

Giấy note xuất hiện đã giúp ích cho việc ghi nhớ, ghi chú của chúng ta rất nhiều. Giấy note có rất nhiều tên gọi như giấy nhớ, giấy ghi chú, giấy nhắc nhở,...Dù nó có mang tên gì thì công dụng chủ yếu của giấy note là để nhắc nhở, nhắc việc bạn ghi nhớ điều gì đó.

 


 

Sự ra đời của giấy note

Một câu chuyện hết sức hiển nhiên lại cho ra đời dòng sản phẩm giấy note hữu ích như ngày hôm nay. Giấy ghi chú được Spencer Silver phát minh ra vào năm 1968 khi ông tình cờ phát minh ra loại keo có độ bám dính yếu, lâu khô và rất dễ bóc, có thể kết dính các tờ giấy lại với nhau. Chất keo có độ bám khá yếu, dễ dàng tách rời mà không bị rách giấy và đặc biệt là có thể sử dụng nhiều lần do keo lâu khô.

 

Sau này có một đồng nghiệp của Silver là Arthur Fry đã chú ý đến sản phẩm của ông. Fry hay đi nhà thờ và ông cần những mảnh giấy để đánh dấu những trang kinh nhưng nó lại hay xê dịch làm mất dấu trang kinh. Rồi ông nhớ đến loại keo của Silver và kết hợp hai ý tưởng của 2 người lại đã ra đời sản phẩm giấy note được đông đảo mọi người chú ý. 

Dần dần sản phẩm được lan truyền rộng rãi, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong lĩnh vực văn phòng phẩm và được sử dụng phổ biến.

 

Công dụng của giấy note là gì? Giấy ghi chú dùng để làm gì?

Đối với học sinh, sinh viên: Trong việc học tập không thể thiếu những công thức toán học khó nhớ, thời gian biểu hàng tuần hay những mục tiêu phấn đấu hàng ngày,... Tất cả những việc cần ghi nhớ đều cần đến giấy note bởi nó sẽ giúp ích cho việc thực hiện hiệu quả vấn đề lên đến 40%.

 

Đối với nhân viên văn phòng: Để làm việc hiệu quả, thăng tiến trong công việc,... thì bạn luôn cần phải trau dồi nhiều kiến thức hay kỹ năng. Một trong những điều quan trọng để thực hiện điều đó hiệu quả trong công việc thì bạn phải ghi nhớ những gì bản thân học được. Sử dụng chính những tấm giấy note để ghi chú những gì quan trọng nhất dán vào góc làm việc. 

 

Giấy note phải có chất keo có khả năng bám dính tốt lên các bề mặt, giấy note chất lượng thì tăng hiệu quả ghi chép và ghi nhớ hơn. Bởi khi chúng ta ghi chú lên giấy note, chúng ta phải dán lên những nơi chúng ta nhìn thấy hàng ngày.

 

Giấy ghi chú để dùng để hỗ trợ việc ghi nhớ, nhắc nhở những việc cần phải ghi nhớ. Ví dụ như chúng ta là học sinh sinh viên, góc học tập là nơi gắn bó nhiều nhất. Vậy nên chúng ta ghi chú thông tin lên trên giấy note và dán chúng xung quanh góc học tập của bạn. 

 

Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì hãy ghi chú mục tiêu ngắn hạn, công việc phải làm ngay lên giấy note và dán lên góc cạnh của máy tính,  hay mỗi lần họp sếp giao công việc cần phải thực hiện thì hãy ghi chú vào giấy note và dán vào bàn làm việc để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Tại sao giấy note màu vàng được sử dụng thông dụng nhất và phổ biến nhất hiện nay ?

Theo như nghiên cứu từ QuickSprout chỉ ra rằng tất cả sản phẩm đều liên quan đến màu sắc. Neil Patel đã nhận định: “Màu sắc ảnh hưởng đến 85% lý do bạn mua sản phẩm cụ thể”

 

Trong một bài báo về sự đánh giá của chuyên gia Satyendra Singh đã khẳng định rằng chỉ mất 90s cho một khách hàng đưa ra ý kiến về một sản phẩm và 62-90% các yếu tố khác được quyết định bởi màu sắc của sản phẩm.

Chính vì thế mà màu vàng được coi là màu chủ đạo để các nhà sản xuất giấy note áp dụng. Màu vàng kích thích và làm hưng phấn trung tâm não bộ, điều đó mà khi ghi chú điều gì đó lên vật màu vàng thì kích thích não bộ nhớ nhanh hơn là viết lên các vật màu khác. Vì thế sản phẩm giấy note ra đời có màu vàng đầu tiên là do lý do đó. 

 

Hiện nay do đa dạng sở thích của người dùng mà các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm giấy note mang nhiều màu sắc như xanh lá cây, hồng, tím, xanh da trời,... tạo kích thích ánh mắt nhìn giúp việc ghi chú và ghi nhớ trở nên đa dạng hơn.

 

Làm sao để sắp xếp công việc một cách hợp lý với giấy ghi chú?

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải biết những công việc mà bạn phải làm là gì?

Bước 2: Chuẩn bị xấp giấy note và cây bút để chuẩn bị lập bảng biểu về các công việc của bản thân.

 

Bước 3: Ưu tiên những công việc nào cần thiết, cấp bách nhất sẽ thực hiện trước.

 Ví dụ như Công việc nào nên làm vào buổi sáng như thức dậy lúc 5:00 mỗi ngày, tập thể dục thể thao 30 phút mỗi sáng hay ngồi đọc sách vào buổi sáng 90 phút. Liệt kê và viết những kế hoạch đó lên giấy note màu giúp tăng khả năng ghi nhớ hơn.

Bước 4: Dán giấy note lên phía trước tầm nhìn của mình, có thể là dán lên tường ở góc bàn học, dán lên bàn làm việc,... để mỗi ngày nhìn thấy những tấm giấy note đã có kế hoạch từ trước mà cứ thế thực hiện.

 

Bạn biết không? Việc ghi chép hàng ngày nếu tạo thành một thói quen thì vô cùng tốt cho bạn. Ghi chép để thực hiện, ghi chép để ghi nhớ hay ghi chép để rèn luyện tính kiên trì cẩn thận tỉ mỉ.

 

Mua giấy note ở đâu uy tín và chất lượng?

 

Hiện nay có rất nhiều cơ sở, cửa hàng bán văn phòng phẩm kinh doanh mặt hàng giấy note vì nhu cầu sử dụng giấy note ngày càng cao. Nhưng để tìm đúng địa chỉ bán giấy note chuẩn, chất lượng và giá thành rẻ lại không hề đơn giản.

 

Bạn yên tâm, nếu bạn đọc đến đây rồi thì chúc mừng bạn đã tìm thấy đúng địa chỉ bán sản phẩm giấy ghi chú tốt nhất hiện nay trên toàn quốc rồi. Công ty Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt tự tin là địa chỉ cung cấp và phân phối giấy note uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với đa dạng mẫu mã, nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, sản phẩm giấy ghi chú đang được An Lộc Việt bán với mức giá rẻ và chất lượng sản phẩm tuyệt đỉnh.

Vì thế mà sản phẩm giấy note đang trở thành sản phẩm “best seller” tại công ty chúng tôi.

 

Hãy liên hệ ngay cho An Lộc Việt để chọn mua cho bản thân và bạn bè những sản phẩm giấy note chất lượng nhất nhé!

Hiện nay do nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm tăng cao, An Lộc Việt có thêm rất nhiều chi nhánh,  bạn có thể chọn mua bất kỳ sản phẩm nào tại An Lộc Việt một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tại TPHCM: 30 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh,Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Tại Hà Nội: 90, Ngõ 553 Giải Phóng. P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại Bình Dương: Đường DX-085, P.Hiệp An, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

SĐT: 0899 189 499

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp