Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Tổng hợp những nhà sách online trực tuyến được nhiều người dùng nhất

 

Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện đại như ngày nay thì việc đặt đồ online trên mạng không còn quá xa lạ với chúng ta. Nếu bạn là người có nhu cầu đặt sách online hay mua sách online thì hãy tham khảo ngay bài tổng hợp những nhà sách online trực tuyến được nhiều người dùng nhất sau đây.

Ưu điểm của mua sách online

Khi bạn là một mọt sách mà lại không có thời gian ra hiệu sách để tìm cũng như mua sách thì việc đặt sách online của các nhà sách trên mạng là sự lựa chọn hàng đầu. 

Ưu điểm đầu tiên khi bạn nhận được khi mua sách online là sách bạn mua sẽ được giảm giá, ít nhất là 10% so với giá thật trên thị trường. Đây cũng là ưu điểm mà nhiều bạn đọc chọn mua sách online thay vì đến tận hiệu sách để mua. 

Xem thêm Những đơn vị cung cấp sách giáo khoa giá sỉ

Ưu điểm thứ hai là sách bạn đặt sẽ được giao đến tận nơi rồi bạn mới phải thanh toán. Điều này giúp bạn kiểm tra được chất lượng của sách, đảm bảo an toàn và vô cùng tiết kiệm. 

Ngoài ra, các ngày lễ lớn hay dịp lễ tết, bạn còn được hưởng những chương trình khuyến mãi lớn cùng nhiều phần quà hấp dẫn của các nhà sách online trên mạng. Quá ưu đãi và tiện ích đúng không nào? Chính vì vậy mà các nhà sách online đang vô cùng phổ biến và trở nên thân quen với các độc giả. Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những nhà sách online trực tuyến được nhiều người dùng nhất. 

Vinabook

Vinabook được nhắc đến là nhà sách tiên phong hàng đầu Việt Nam trong mảng bán sách online. Vì vậy Vinabook chính là anh cả của bán sách online. Được thành lập từ năm 2008, Vinabook chỉ chuyên về bán về các thể loại sách, không kinh doanh bất kỳ sản phẩm khác. Điều này đã làm nên chất riêng của Vinabook trong thị trường thương mại hóa như ngày nay. Chính vì thế khi nhắc đến hai tính từ chuyên nghiệp nhất và chất lượng nhất thì phải nhắc đến Vinabook đầu tiên.

Trên trang chủ của Vinabook liên tục cập nhật những đầu sách mới cho bạn tham khảo và lựa chọn. Để giúp độc giả dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sách, nhà sách online này còn chia sẻ những review của bạn đọc hay những nhận xét của các nhà văn, nhà thơ. Ngoài ra, Vinabook còn có chương trình miễn phí phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá lớn hơn 250.000 đồng trên phạm vi toàn quốc để phục vụ độc giả nhiều hơn trong vấn đề đặt sách online.

Nhà sách Tiki

Nói đến việc đặt hàng trên mạng thì không thể bỏ qua “ông trùm” Tiki. Tiki được coi là địa chỉ bán hàng online số một Việt Nam và trong đó có cho phép bạn đặt sách online. 

Tham khảo thêm Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn

Các đầu sách ở Tiki phong phú, chất lượng tốt và đang dần tạo được niềm tin với khách hàng. Đặc biệt là Tiki có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho độc giả với các mã giảm giá, voucher giảm giá… mỗi tháng. Vì vậy lưu ý trước khi đặt sách online trên Tiki là nhớ săn các mã giảm giá trước khi đặt sách để nhận được ưu đãi. 

Điều đặc biệt ở Tiki là mỗi lần mua sách bạn sẽ được tích lũy điểm thưởng cho các lần mua tiếp theo giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí cho túi tiền của mình. Tiki cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ giao hàng tận nhà với mức phí thấp, có thể đổi trả trong vòng 30 ngày nếu sách có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà in hay bên giao hàng. 

Fahasa 

Nhắc đến các nhà sách online trực tuyến thì không thể bỏ qua Fahasa – một nhà sách online uy tín với mọi đầu sách trên thị trường đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Nếu bạn đặt sách online trên Fahasa sẽ được mua với giá rẻ và được chiết khấu cao hơn so với mua trực tiếp ở hiệu sách với các mã giảm giá lên đến 50% cho mỗi đầu sách. 

Ngoài ra nếu mua sách trên Fahasa, bạn còn được tự do chọn phương thức thanh toán như chuyển khoản qua Internet Banking hoặc có thể yêu cầu nhà sách giao hàng đến tận nhà, kiểm tra sách xong rồi mới thanh toán. Ngoài ra, nếu bạn ở Hà Nội sẽ được miễn phí phí vận chuyển với các đơn hàng trên 140.000 đồng và nếu ở Hồ Chí Minh sẽ là trên 600.000 đồng. 

Adayroi

Adayroi là một nhà sách online mới được thành lập chưa lâu nhưng đã trở thành một trong những địa chỉ đặt sách online được nhiều người độc giả tin tưởng và đặt hàng. Adayroi có rất nhiều đầu sách từ các nhà xuất bản uy tín như: NXB Trẻ, NXB Kim Đồng... để bạn tin tưởng và tha hồ chọn loại sách mà mình yêu thích. Đặc biệt là nếu bạn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng trên 150.000 đồng sẽ được miễn phí giao hàng. 

Với những chia sẻ trên của văn phòng phẩm An Lộc Việt về những hiệu sách online trên hy vọng bạn và bạn bè, người thân tham khảo và có thể đặt sách online với giá ưu đãi và có chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất nhé!

Xem thêm Dụng cụ học sinh giá cực tốt tại An Lộc Việt.

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp