Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Top 10 website đặt văn phòng phẩm tốt nhất hiện nay

 

Không chỉ học sinh, sinh viên hay giáo viên mới sử dụng nhiều tới văn phòng phẩm. Mà cả bất kỳ công việc nào, lĩnh vực nào thì dụng cụ văn phòng phẩm cũng chính là vật dụng quen thuộc với tất cả mọi người. Nếu như ngày trước bạn phải đi tới các cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm hay các siêu thị, nhà sách để tìm mua. Thì bây giờ bạn có thể dễ dàng mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm ngay trên các website bán văn phòng phẩm. Liệu bạn đã biết tới các website đặt văn phòng phẩm tốt nhất hiện nay chưa?  

 

Dưới đây là top 10 website đặt văn phòng phẩm mà An Lộc Việt nhận thấy là tốt nhất hiện nay về đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá cả và dịch vụ khách hàng.

An Lộc Việt

Gia nhập thị trường văn phòng phẩm được 6 năm, website An Lộc Việt được nhiều người dùng đánh giá cao. Giao diện tối giản, dễ sử dụng, thích hợp cho việc đặt hàng nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm qua các danh mục cụ thể, giá cả rõ ràng. Trang web có tất cả các tính năng liên quan đến đặt hàng online để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Các thông tin về chính sách đại lý, chính sách giao hàng đều được công khai rõ ràng. Ngoài ra, website văn phòng phẩm An Lộc Việt còn có các bài viết hot nhất về văn phòng phẩm, các mẹo thường ngày, cách sử dụng hay xử lý các đồ vật liên quan đến vật dụng văn phòng, nhu yếu phẩm,... rất bổ ích cho người đọc.

 

Đặc biệt, văn phòng phẩm An Lộc Việt có chính sách đổi trả cho khách hàng nếu việc đặt hàng online khiến bạn không an tâm về chất lượng sản phẩm.

Văn phòng phẩm Officexinh

Với thiết kế chuyên nghiệp, hình ảnh sản phẩm rõ ràng, danh mục sản phẩm và giá cả đều được hiển thị giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra các sản phẩm văn phòng phẩm tại Officexinh đều có xuất xứ rõ ràng, được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ. Đặc biệt là website còn cung cấp cả giá lẻ và giả sỉ tốt, có chiết khấu cao. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua văn phòng phẩm cho công ty hay trường học thì Officexinh là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Văn phòng phẩm Phượng Vũ

Nhận thức được vai trò quan trọng của việc đặt hàng online nên văn phòng phẩm Phượng Vũ luôn chú trọng đến vấn đề website. Giao diện tương thích với người dùng cùng các mặt hàng để giá cả rõ ràng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng ở đây mà không sợ lầm về giá. Tất cả các thông tin liên quan đến Phượng Vũ cùng những bài viết bổ ích sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của người dùng khi ghé thăm website.

 

Thiên An Phước

Website văn phòng phẩm Thiên An Phước cũng là một trong những điểm đến mua hàng online của nhiều người. Giao diện được xem là bắt mắt, thu hút với các tính năng được tích hợp từ đặt hàng đến cách thức liên hệ tư vấn qua các kênh mạng xã hội như zalo, facebook,... Nhiều sản phẩm với các hình ảnh nổi bật đến từ các thương hiệu khác nhau tạo nên sự đa dạng cho trang web.

Sang Hà

Website thiết kế bắt mắt, hình ảnh rõ nét cùng giá cả được hiển thị rõ ngay dưới sản phẩm. Khung tìm kiếm ngay phía trên giúp khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm một cách nhanh nhất. Với hơn 40.000 sản phẩm đa dạng chủng loại, Sang Hà đã trở thành một trong các website hàng đầu bán văn phòng phẩm hiện nay.

Với châm ngôn “Uy tín là chất lượng” - Sang Hà luôn cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chất lượng có xuất xứ rõ ràng với giá thành cạnh tranh. Đặc biệt là dịch vụ giao hàng tận nơi và viết hóa đơn đỏ nên đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Anh Phước 

Anh Phước đã lọt top 10 thương hiệu kinh doanh văn phòng phẩm dẫn đầu năm 2016. Cung cấp tất cả các sản phẩm văn phòng phẩm từ vở, bút, sổ, đồ dùng văn phòng,... Ngoài ra Anh Phước còn là đơn vị sản xuất vở, dịch vụ trang trí văn phòng, in ấn và thiết kế. 

Khác với nhiều website, Anh Phước không có phần danh mục sản phẩm rườm rà mà chỉ có mục “sản phẩm”. Ngoài ra, bạn có thể đóng góp ý kiến cho Anh Phước ngay trên chính trang web để nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở mục “ý kiến khách hàng”. Đặc biệt website còn hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Anh để người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam cũng có thể dễ dàng đặt mua.

Hồng Hà

Là một thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam. Ngay khi Hồng Hà thiết lập website cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm. Với thiết kế đơn giản, dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. Giá cả công khai rõ ràng và bước thanh toán giỏ hàng nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng khi sử dụng. Ngoài ra đây cũng là địa chỉ website phân phối các sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín khác.

Hoàng Hà

Đây là website bán văn phòng phẩm được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Cho ra mắt website từ năm 2010, Hoàng Hà đã trở thành trang web được nhiều người biết tới với hơn 10.000 sản phẩm cung cấp cho toàn bộ nhu cầu về văn phòng phẩm cho tất cả mọi người.

Được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm cùng giá thành hợp lý. Đặc biệt mức giá sỉ cạnh tranh cũng là điều hấp dẫn với người khách hàng có nhu cầu mở tiệm văn phòng phẩm. Vì thế, gần đây Hoàng Hà dần trở thành website bán văn phòng phẩm được tìm kiếm nhiều nhất.

Văn phòng phẩm Hà Nội

Tất cả sản phẩm tại Văn phòng phẩm Hà Nội đều phải được kiểm duyệt về xuất xứ, chất lượng trước khi đăng sản phẩm lên website. Với hơn 20.000 sản phẩm đa dạng từ vở, giấy in photo, bút,... tới tất cả các mặt hàng lớn hơn đều có. Hơn hết là giá thành rẻ, cạnh tranh cùng giá sỉ chiết khấu cao, nhận viết hóa đơn đỏ là những điểm cộng cho website này. 

Vmax

Được biết tới là nhà phân phối của các thương hiệu văn phòng phẩm uy tín và được nhiều người tin dùng. Website có danh mục sản phẩm chi tiết, giá cả công khai cùng mức chiết khấu mua sỉ cao thì đây chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn có thể tin tưởng mua hàng. Ngoài ra chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng chính là điểm thu hút của website này.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ mua sắm văn phòng phẩm chất lượng và uy tín hiện nay.

 

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp