Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Tại sao nên làm con dấu cá nhân cho riêng mình

Trong lĩnh vực kinh doanh thì con dấu cá nhân riêng cho mình rất quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng, tạo dựng hợp đồng và các dự án kinh doanh của mỗi người. Vì vậy trước hết mỗi người cần phải tạo nên con dấu cá nhân cho riêng mình. 

 

Tại An Lộc Việt bạn có thể tạo được một con dấu cá nhân ấn tượng với dịch vụ khắc dấu với nhiều loại con dấu trong đó có con dấu cá nhân rất được ưa chuộng với nhiều mẫu mã khác nhau cùng với nhiều dòng thông tin từ hai đến ba dòng.

 

Tìm hiểu về con dấu cá nhân

 

Con dấu cá nhân hiện nay được sử dụng rất rộng rãi có thể thay thế chữ ký hay dấu vân tay để đứng tên, đại diện pháp nhân. Nhưng tại Việt Nam thì con dấu cá nhân thường được dùng trong kinh doanh để lập hợp đồng, dự án và đóng dấu tên mình vào cho chuyên nghiệp hơn.

 

Con dấu cá nhân bao gồm 2 loại:

 

Con dấu cá nhân bình thường: Con dấu này chuyên dùng cho các loại giấy tờ thông thường có thể thay thế bằng chữ ký. Các con dấu này thường đóng tên lên các loại giấy về hình thức dân sự không quan trọng như: các bưu kiện, hàng hóa, xác nhận đã thanh toán,...

 

Con dấu đại diện cho bản thân: dùng cho các loại giấy tờ quan trọng cũng có thể giúp bạn thay thế bằng chữ ký. Những con dấu này mang tính pháp lý cao có thể sử dụng trong các giao dịch lớn, ngân hàng, pháp luật. Con dấu này bạn cần phải đến với văn phòng đại diện để đăng ký xác nhận.

 

Xem thêm: Top 5 cửa hàng văn phòng phẩm có dịch vụ khắc dấu

 

 

Xác nhận con dấu với văn phòng đại diện

 

Con dấu cá nhân khác với con dấu tròn pháp nhân về mặt pháp lý. Đối với con dấu vuông cá nhân không cần yêu cầu về pháp lý thì con dấu tròn ngược lại nhưng điểm chung nó có thể mang thông tin cá nhân của mình.

 

Chính vì con dấu cá nhân không có giá trị pháp lý nên thủ tục khắc dấu rất đơn giản, không cần giấy tờ tùy thân và không cần giấy xác nhận đăng ký. Việc khắc dấu cá nhân như mua một món quà lưu niệm.

 

Để xác nhận con dấu cá nhân tròn của bạn có tính pháp lý thì cần phải đến văn phòng đại diện để người phụ trách có thể quét con dấu của bạn vào hệ thống máy tính quản lý con dấu của nhà nước. Quy trình xác nhận cũng rất đơn giản có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

 

Đối với những giao dịch quan trọng như mua nhà, mua xe, giao dịch ngân hàng. Sau khi sử dụng con dấu cá nhân của bạn còn cần phải có giấy xác nhận đã đăng ký lên chính quyền địa phương để xác định con dấu này đã đăng ký.

 

Xem thêm: Văn phòng phẩm giá gốc rẻ nhất tại kho


 


 

Lợi ích của việc làm con dấu cá nhân

 

Con dấu cá nhân sẽ giúp cho khách hàng có thể đóng dấu nhanh chóng lên văn bản, hợp đồng và các loại giấy tờ một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp mà không tốn nhiều thời gian công sức sử dụng chữ ký bằng tay như trước.

 

Đảm bảo được độ chính xác giúp cho hiệu quả của công việc được nâng cao. Đối với con dấu cá nhân không có giá trị về mặt pháp lý thì cách sử dụng và khắc tên rất đơn giản, không cần bất kì mà bạn có thể yêu cầu khắc tên và sử dụng.

 

Con dấu cá nhân mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, con dấu tên sẹ tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, góp phần củng cố sự tin cậy, tín nhiệm của đối tác dành cho bạn.

 

Không chỉ sử dụng trong công việc các con dấu cá nhân có thể dùng làm quà tặng được làm từ nhiều vật liệu như gỗ, kim loại, nhựa được thiết kế đẹp mắt và tinh tế.

 

 

Một số con dấu cá nhân

 

Do làm con dấu cá nhân nên mỗi khách hàng đều cần đáp ứng những yêu cầu, chỉ tiêu khác nhau nên việc tạo ra con dấu cá nhân cũng rất đa dạng, chủng loại. 

 

Hiện nay, những mẫu con dấu phổ biến nhất là con dấu tên, dấu chức danh, dấu chữ ký,… Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, người mua có thể lựa chọn con dấu phù hợp nhất.

 

Dịch vụ khắc dấu An Lộc Việt

 

Khắc dấu An Lộc Việt là một trong những địa chỉ khắc dấu uy tín nhất tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc dấu, chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng với nhiều đơn hàng khắc dấu thành công đảm bảo khách hàng hài lòng.

 

Khắc dấu theo yêu cầu:

 

 ✭ Khắc dấu tên 1 - 2 dòng Shiny S842 (14 x 38mm)

 

 

 ✭ Khắc dấu tên 2 - 3 dòng Shiny S843 (18 x 47mm)

 

 

 ✭ Khắc dấu tên 3 - 4 dòng Shiny S844 (22 x 58mm)

 

 

Tại An Lộc Việt bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ khắc dấu như:

 

 

- Thiết kế, in ấn tạo bản Market xem trước cho khách hàng hài lòng rối mới tiến hành khắc dấu

 

- Được tư vấn miễn phí và lựa chọn phù hợp con dấu để sử dụng đúng yêu cầu của khách hàng

 

- Con dấu không đúng thỏa thuận sẽ được hoàn tiền 100%

 

- Giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM

 

Liên hệ với An Lộc Việt để nhận được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất Hotline: 0899189499

 

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp