Sản phẩm

Hệ thống bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ trên toàn quốc

Chi tiết bài viết

Tại sao người dùng hay sử dụng Giấy Double A cho văn phòng

Giấy in photocopy là một trong những loại giấy không thể thiếu trong các công việc văn phòng. Hiện nay giấy in photo trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau với mức giá thành cạnh tranh làm cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn về các loại giấy với nhiều mẫu mã và bao bì bắt mắt.

 

Đối với người thường xuyên tiếp xúc với các loại giấy in photo tại nhiều công ty, doanh nghiệp thì thường thấy khách hàng hay lựa chọn loại Giấy Double A, đây cũng là một trong những hãng cung cấp giấy in nổi tiếng tại Việt Nam.

 

Tại sao gọi là Giấy Double A

 

Khi giới thiệu sản phẩm thì mỗi hãng sẽ có những cách đặt tên khác nhau, đối với giấy in, giấy photo thì các hãng sản xuất thường lấy tên của mình để đặt tên và kèm theo kích thước và định lượng của giấy.

 

Ví dụ: Đối với giấy A4 của hãng Double A thì tên gọi sẽ là: Giấy A4 Double A 70gsm, trong đó gsm là định lượng của giấy.

 

Với cách gọi này sẽ làm cho khách hàng dễ nhận biết thương hiệu dễ dàng lựa chọn sản phẩm của mình và phù hợp với mục đích ban đầu.

 

Tại sao khách hàng thường chọn Giấy Double A

 

Trên thị trường về lĩnh vực giấy in có rất nhiều hãng sản xuất vì vậy các hãng này thường đưa tên mình vào sản phẩm để nổi bật và tăng giá trị thương hiệu. Các hãng sản xuất giấy nổi tiếng hiện nay là Double A, Paper One, Pagi, Supreme, Excel, IK Plus hay hãng sản xuất trong nước là Bãi Bằng.

 

Giấy In Double A là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam khá lâu và có mặt trong hầu hết các siêu thị, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Vì vậy nếu bạn để ý tại nhiều công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn giấy Double A để sử dụng.

 

Xem thêm: Top 10 nhà cung cấp giấy in photo

 

Cấu tạo và đặc điểm của Giấy Double A

 

Giấy Double A được nghiên cứu và sản xuất từ loại thực vật có hàm lượng chất xơ cao rất tốt cho nhiều loại máy in khiến cho nó trở thành một trong những loại giấy in tốt nhất cho dòng máy in tốc độ cao.

 

Khả năng vận hành máy tốt: với độ xơ cao nên các trang giấy không bám vào nhau giảm lực ma sát giúp cho máy in dễ dàng xén từng tờ với tốc độ nhanh và chính xác nên không xảy ra tình trạng kẹt giấy. 

 

Độ sắc nét trong in ấn: Giấy in Double A giúp cho độ bám mực tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.

 

Độ nhẵn giấy phù hợp: Giấy Double A có bề mặt nhẵn khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao. 

 

Độ trắng sáng: Độ trắng của Double A là 148-151 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu.    

 

Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.

 

Giấy Double có 2 loại định lượng là 70gsm và 80gsm với chỉ số định lượng cao thì giấy có độ dày lớn hơn nên chúng khó bị rách, tác động từ môi trường ảnh hưởng đến chất lượng giấy.

 

Vì vậy giấy có định lượng thấp hơn thì giá thành sẽ rẻ hơn giấy có định lượng cao.

 

 

Một số đặc tính của giấy Double A

 

Độ uốn cong: Mỗi loại giấy sẽ có độ uốn cong nhất định mà khiến chúng không bị gấp lại với nhau. Vì vậy nó giúp cho quá trình tiếp xúc giữa giấy và máy in sẽ có tình trạng uốn cong tạo cho giấy dễ dàng thích ứng và di chuyển dễ dàng trong máy in.

 

Mật độ tiếp xúc

 

Mật độ tiếp xúc của các phần tử trong giấy là một đặc tính đề cập đến độ bền, độ nhẵn và độ đục của giấy, mật độ càng cao, bề mặt càng nhẵn, nhưng độ đục và độ bền càng thấp. 

 

Độ đục của giấy

 

Độ đục là đặc tính phản ánh đến luồng ánh sáng đi xuyên qua giấy. Độ đục của giấy double a tạo nên từ các bột giấy giúp cho quá trình in mực tốt hơn.

 

Bạn có thể mua giấy double a ở đâu

 

Giấy Double A khá phổ biến trên thị trường bạn có thể dễ dàng mua chúng tại nhiều nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm thậm chí trong các siêu thị cũng có trưng bày các thùng giấy double.

 

Giấy Double A chuyên dùng để in các loại tài liệu, văn bản, chứng từ một cách tốt nhất được nhiều người lựa chọn trong tầm mức giá có thể chấp nhận được.

 

 

Xem thêm: Các loại Giấy in photocopy

 

Nhà phân phối giấy in và văn phòng phẩm

 

Bạn đang tìm nhà phân phối giấy in và văn phòng phẩm đi kèm có xuất xư, hóa đơn chứng từ và hỗ trợ công nợ tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp của mình thì hãy đến với công ty An Lộc Việt.

 

An Lộc Việt với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giấy in và văn phòng phẩm cho hơn 5000 doanh nghiệp tại Việt Nam sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ cũng như tư vấn một cách tốt nhất tại Hotline: 0899 189 499

 

Bài viết khác

Câu hỏi thường gặp