MENU

Câu hỏi thường gặp

03 sản phẩm văn phòng phẩm cần thiết của nhân viên văn phòng

 

sản phẩm văn phòng phẩm cần thiết của nhân viên văn phòng
sản phẩm văn phòng phẩm cần thiết của nhân viên văn phòng

 

Nhắc đến văn phòng phẩm các bạn sẽ tưởng tượng ra rất nhiều sản phẩm như : giấy in, số ghi chép, kẹp bướm, kẹp ghim, bìa lưu hồ sơ…. Nói đi chọn mua văn phòng phẩm là một công việc rất khó chứ không dễ như các bạn nghĩ đâu, nó bao gồm nào là tìm nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín, phải ngồi lập ra kế hoạch mua sắm những gì cần thiết, một lời khuyên nhỏ dành cho các bạn để mua sắm văn phòng phẩm không lãng phí và đúng nhu cầu thì các bạn nên lưu ý loại văn phòng phẩm nào hay sử dụng nhất và hay hết nhất sẽ là sản phẩm văn phòng được ưu tiên hàng đầu tiếp theo là các vật dụng văn phòng luôn luôn phải có các bạn hãy tưởng tượng nếu không có nó chúng ta sẽ giống như một chiến sĩ đang chiến đấu mà thiếu vũ khí vậy.

 

Đó là một ý kiến riêng của mình hay áp dụng khi đi mua các vật dụng văn phòng mong sẽ là một gợi ý cho bạn, còn nếu bạn có cách nào hay hơn hãy chia sẻ với mình nhé. Cần thiết lắm đấy.

 

Sau đây mình xin giới thiệu đến bạn bộ 3 sản phẩm cần thiết nhất mình luôn luôn ưu tiên hằng tháng, mong muốn sẽ giúp bạn giải quyết một chút khó khăn trong việc chọn lựa các danh mục sản phẩm phải mua sắm cho công ty của bạn trong tháng tới.

 

1. Bút - Mực

 

Bút - Mực là sản phẩm chiếm số thứ tự NO.1 của mình vì khi xét mức độ cần thiết và quan trong thì chúng ta không thể nào không có bút( viết ) để ghi chép và làm việc được cả mà bút( viết ) thì cũng có rất nhiều loại mình đặt mua nhiều nhất là Bút bi Thiên Long FO-03.

 

 

Ngoài ra mình mua một số lượng bút chì loại Chì bấm Pentel AX105 vì tình ưu việt chúng ta không phải chuốt ngòi thường xuyên nhưng đổi lại chúng ta phải luôn trang bị một hộp Ruột chì Monami 0,5 - 0,7mm để sử dụng kịp thời tránh trường hợp hết ruột bút( viết ) chì nhé.

Để công việc ghi chép và note công việc tốt hơn các bạn nên mua thêm đó là Bút dạ quang Staedtler 364 thích hợp để chúng ta đánh dấu tô đậm các mục quan trọng và các công việc quan trọng cần giải nhanh chóng, sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian đấy các bạn.

 

2. Sổ Tập ghi chép

 

Sổ tập ghi chép có tầm quan trọng to lớn chúng ta không thể nào phủ nhận, hầu hết các nhân viên văn phòng ai cũng có ít nhất 2 quyển thường một quyển là sổ loại lớn như sổ da khổ A4 và một quyển sổ nhỏ để ghi chép nhanh các thông tin ngắn thì các loại sổ khổ giấy A6 sẽ là lựa chọn tốt nhất đấy.

 

 

Trước kia mình có một cách rất hay để làm sổ ghi chép đó là gấp các tờ giấy A4 dùng cho máy in lại sau đó bấm chúng lại với nhau để sử dụng nhưng các bạn có biết không kết quả mang lại rất tệ thứ nhất thông tin rất khó tổng hợp lại hầu như sau khi viết mình để thất lạc mất đến khi cần không biết tìm ở đâu, vô tình mình đã gây ra lãng phí vốn không cần thiết và sau đó mình đã chuyển sang một cách mà vô tình mình xem được tại một trang tin tức về các vấn đề lưu trữ thông tin của nhân viên văn phòng và mình đã tập theo đi ngay ra nhà sách mua hai quyển sổ một quyển lớn để sử dụng lâu dài và một quyển nhỏ sử dụng trong tháng, kết quả mang lại thì không thể tưởng tượng hầu như thông tin quan trọng nào mình có nhớ và không phải mất thời gian hỏi lại ai nữa.

 

Giờ mình cũng chia sẻ lại cho các bạn trong công ty mình cách hay này và được mọi người rất ủng hộ và mình thường hay đặt hàng sổ ghi chép cho công ty  tại một địa chỉ rất uy tín đó là Văn Phòng Phẩm AN LỘC VIỆT.

 

3. File hồ sơ - Bìa hồ sơ

 
sản phẩm văn phòng phẩm cần thiết của nhân viên văn phòng
sản phẩm văn phòng phẩm cần thiết của nhân viên văn phòng

 

Bìa hồ sơ là sản phẩm hữu ích giúp chúng ta sắp xếp giấy tờ ngăn nắp theo một thứ tự nhất định dễ tìm kiếm và theo dõi và giúp chúng ta tiết kiệm không gian làm việc, có thể lưu trữ được nhiều giấy tờ. Ngoài ra theo mình việc giấy tờ được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp còn giúp tạo cảm giác thoải mái khi làm việc đó các bạn tiếp theo bạn hãy thử tưởng tượng nhé một bàn làm việc lý tưởng mà trên đó thì bừa bộn vối vô số các loại giấy tờ nào là báo cáo tuần, báo cáo tháng, hóa đơn, thư của khách hàng,… thì làm sao có tâm trí suy nghĩ cái gì mới nữa vì lúc nào cũng đang tìm giấy tờ mình cá là sẽ như vậy đấy.

 

Để không rơi vào cảnh như vậy các bạn hãy trang bị cho mình một vài loại bìa hồ sơ chuyên dụng mà bạn nghĩ phù hợp với mình nhé, vì bìa hồ sơ cũng có rất nhiều loại nào là Bìa còng Thiên Long F4 9cm loại này theo mình thấy chỉ phù hợp với các bạn làm công việc lưu trữ vì dung lượng của tương đối nhiều khoảng 500 tờ đối với loại Giấy A4 Delight 70gsm.

Còn công việc có số lượng giấy tờ ít thôi các bạn chọn loại bìa hồ sơ cơ bản như Bìa nhựa 20 lá VC để phục vụ công việc hiệu quả với khối lượng nhẹ dễ dàng mang theo khi đi họp hoặc đi gặp khách hàng.

 

Hết rồi đấy các bạn theo quan điểm của mình thì việc lựa chọn văn phòng phẩm sẽ được chọn lựa mua sắm theo nhu cầu cần thiết theo mức độ quan trong từ lớn đến nhỏ, vật nào quan trọng minh mua trước còn cái nào chưa cần đến mình sẽ tiến hành khảo sát để thống nhất xem có nên mua hay không để tránh lãng phí.

 

Sản phẩm khuyến mãi

Giấy A4 Viva 70 gsm

65.100 đ
Mua ngay


Cám ơn Quý khách An Lộc Việt đang xử lý đơn hàng
Vui lòng đợi trong giây lát!
Chúc mừng bạn đã đặt hàng thành công